Bí kíp giúp cho những cô nàng “đánh bay” hai kí lô chỉ với một tuần lễ phần 2

Thảo luận trong 'Thời trang - làm đẹp' bắt đầu bởi khanhhoangsg, 30/1/16.

  1. Bí kíp giúp cho những cô nàng “đánh bay” hai kí lô chỉ với một tuần lễ phần 2
    thuốc giảm cân hiệu quả
    Ghi lại nhật ký thức ăn để mà theo dõi việc ăn uống
    01 nghiên cứu năm 2008 chỉ ra là theo dõi chế độ sử dụng thực phẩm của bạn thật sự có thể tăng được gấp 02 lần hiệu quả trong kế hoạch giảm thiểu cân nặng của bạn.
    Đi bộ cầu thang bất kì khi nào các bạn có thể
    Dùng cầu thang bộ bất cứ khi nào có thể thay thế cho việc dùng cầu thang máy. Những đổi thay đơn giản như thế này chính là một cách tuyệt vời nhằm tiêu hao calo.
    thuốc giảm cân yanhee có hại không
    Hãy ăn một quả bơm
    Chúng sẽ giúp cho kìm hãm sự ham muốn ăn uống của bạn & giữ cho các bạn cảm thấy no bụng đến hơn 2 giờ. Các loại chất xơ hòa tan được tìm thấy ở trong trái bơm (pectin) thực sự là khiến giảm thiểu hàm lượng đường và calo mà bạn hấp thu sau khi ăn uống, bởi vậy quả táo đã trở thành một loại đồ ăn nhẹ thích hợp nhất cho nhiều người ăn kiêng.
    Nhớ đánh răng
    Nhớ chải răng lúc mà các bạn dùng xong bữa cơm tối giúp các bạn tránh việc thèm ăn.
    thuoc giam can vitc
    Ngủ nghỉ đủ giờ
    Việc ngủ nghỉ là 1 chuyện vô cùng quan trọng ở trong lối sống giảm thiểu cân một cách lành mạnh, ngoài chuyện ăn uống & tập luyện thể dục thể thao. Giấc ngủ tác động đến sức khỏe tâm thần của bạn, thêm vào đó các cuộc nghiên cứu mới đây cũng cho thấy là việc ngủ cũng sẽ ảnh hưởng đến chế độ ăn uống và luyện tập.
    Một số báo cáo của năm 2012 của tạp chí Viện Dinh dưỡng, đã xem xét 20 nghiên cứu về mối quan hệ giữa thiếu ngủ và cân nặng.
    Những nghiên cứu dựa trên những người đàn ông & phụ nữ mà bị "thiếu ngủ" (họ ngủ ít hơn 06 giờ một đêm) có liên quan tới chuyện mất cân bằng năng lượng và tăng cân tiềm năng. Những người lớn chẳng được ngủ đầy đủ giấc thấy đói hơn & khao khát chất béo cao hơn, những người đó cũng sẽ sử dụng những dạng thực phẩm có lượng Calo cao hơn. Về phía các phụ nữ mà thiếu ngủ, họ dùng hơn 400 calo 1 ngày so với các phụ nữ mà đã được ngủ đủ giấc trong vòng bốn đêm. Tại 01 nghiên cứu khác, các người đàn ông cũng đã ăn khoảng 600 calo 01 ngày sau khi chỉ ngủ 4 tiếng & ăn chất béo nhiều hơn 30 % trong bữa ăn, so với những người đàn ông mà ngủ 8 giờ.
    Nguyên nhân là do giấc ngủ giảm làm hai hormone kích thích sự háu ăn tăng lên: Ghrelin & Leptin. Ghrelin tăng sự thèm ăn, lúc leptin gửi tín hiệu tới não bộ của bạn thông báo là các bạn đang đói hay no. Lúc các bạn bị thiếu ngủ, số lượng Ghrelin tăng lên & hàm lượng Leptin giảm. Mất ngủ cũng sẽ khiến sinh ra những hoóc môn Cortisol khiến cơ thể lưu trữ các chất gây béo bụng.
    Những nhà chuyên gia thường thường khuyên người trưởng thành ngủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/16

Chia sẻ trang này