Cùng tăng trưởng chiều cao tốt hơn với 7 bài vận động đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp tự nhiên' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 21/10/16.

  1. Bài tập luyện tăng vóc dáng tại nhà dễ dàng dành cho buổi tối trước khi đi nghỉ ngơi. tập thường xuyên khoa học với 7 bài tập này mọi người sẽ thấy ngay tốt nhất cải thiện thân hình hiệu quả.
    tập cơ thể, tập những bài tập tăng chiều cao nhanh là một trong ba yếu tố chính giúp thân hình phát triển một cách hiệu quả. một số bài tập luyện này không chỉ có liên quan đến việc một vài cơ cải thiện tối đa mà còn là phương pháp hiệu quả cho việc thư giản tinh thần và tăng cường sức khỏe. cho nên hãy dành một ít thời gian Đầu khi đi ngủ để chăm sóc và nuông chiều bản thân với 7 bai tap the duc tang chieu cao buoi sang tại nhà dễ dàng này, đảm bảo bạn sẽ có ngay một giấc ngủ thật sâu và êm đềm, nhất là một cơ thể trán đầy sức sống ngay ngày hôm sau.

    Bài tập luyện 1. Tư thế kéo đầu gối

    [​IMG]
    Hai tay kéo đầu gối
    Bước 1: Nằm ngửa lên sàn nhà hoặc thảm tập, mắt nhìn lên trần nhà.
    Bước 2: Trước và cổ trong trạng thái thư giản. 2 bàn tay đan vào nhau sau đó co một chân lên Trước gối chụm lại, hai tay vòng qua ôm lấy Đầu gối 1 chân, chân còn lại duỗi thẳng.
    Bước 3: Cuối cùng sử dụng 2 tay đan lại kéo chân co lên về phía ngực, chân còn lại vẫn giữ nguyên tư thế. Sau đó đổi chân và cuối cùng là nâng cả hai chân lên.

    Bài tập luyện 2: Tư thế rắn hổ mang

    [​IMG]
    Nâng cao phần người lên cao
    Bước 1: Hạ người trên sàn nhà hoặc thảm tập, hai bàn tay trên sàng nhà, Trước ngón tay hướng về phía Đầu, hai tay song song so với vai.
    Bước 2: Nâng cao phần người trên cơ thể, đầu ngẩng cao, mắt nhìn thẳng, hông và chân vẫn cố định trên sàn. Cố gắng rướn càng cao càng tốt, chân duỗi thẳng an toàn mang lại càng lớn.

    Bài tập 3: Tư thế đứa bé

    [​IMG]
    Quỳ gối vươn tay về phía trước
    Bước 1: Hạ người trên sàn nhà, bàn chân căng ra, gót chân hướng lên cao, đồng thời đưa hai tau đặt ra xa.
    Bước 2: Nhẹ nhàng gập người xuống sàn, mặt úp xuống sàn, 2 tay giơ về phái Đầu bắt chéo vào nhau. Thư giản hông sau đó kéo người trở lại tư thế ban đầu.

    Bài tập luyện 4: Tư thế ngồi xoay

    [​IMG]
    [​IMG]

    Nghiên người theo hai hướng
    Bước 1: Ngồi trên sàn nhà, phần thân trên thẳng đứng, tay phải chống xuống sàn, chân phải bắt chéo qua đùi chân trái lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đồng thời chân trái duỗi thẳng.
    Bước 2: Tiếp tục đặt khuỷu tay trái lên Trước gối chân phải, sau đó từ từ xoay người hướng sang bên phải, cố định phần thân dưới chỉ di chuyển thân trên. Mắt nhìn theo hướng xoay người.
    Bước 3: Cố định tư thế trong vòng 15 – 20 giây sau đó quay lại vị trí ban đầu. và đổi bên.

    Bài tập luyện 5: Tư thế gấp đoạn

    [​IMG]
    Thả người nằm rạp xuống sàn
    Bước 1: Ngồi thẳng lưng sau đó đi lại chân phải ra sau đồng thời uốn cong chân trái phía Trước, để hai chân tiếp xúc với sàn nhà.
    Bước 2: Từ từ đưa hai tay về phía Trước sau đó gập người thả hông và Trước nằm xuống san. Hai tay bắt chéo kéo về Trước.
    Bước 3: Giữ tư thế trong vòng 15 – 20 giây sau đó trở lại vị trí ban đầu.và đổi bên.

    Bài vận động 6: Tư thế cánh bướm

    [​IMG]
    Hai tay cầm chặt chân
    Bước 1: Ngồi trên sàn thả lỏng cơ thể, sau đó đưa hai chân về Trước, lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay nắm lấy hai hai bàn chân.
    Bước 2: Cử động hai chân lên xuống nhẹ nhàng mô phỏng cánh bướm, đồng thời hai tay và chân vẫn cố định như tư thế trước tiên..

    Bài tập luyện 7: Tư thế lợi dụng tường

    [​IMG]
    Giơ cao chân lên tường
    Bước 1: Nằm thẳng, hai chân giơ lên cao đặt sát với tường.
    Bước 2: Cố gắng kéo càng gần cơ thể với tường càng hiệu quả, sau đó duỗi chân thật thẳng sẽ mang lại an toàn cao hơn.
    7 bài tập tăng chiều cao tại nhà đơn giản này sẽ tăng cường bạn tăng chiều cao, chiều cao 1 một vài hoàn hảo nếu chúng ta luyện tập khoa học, đây cũng là bí quyết tuyệt vời cho giấc nghỉ ngơi.
     

Chia sẻ trang này