Người bận rộn tập bài tập thể dục giảm cân nhanh nào tốt?

Thảo luận trong 'Thời trang - làm đẹp' bắt đầu bởi obsking, 21/12/15.

  1. ếu bạn là người làm văn phòng,thường xuyên phải ngồi tại bàn làm việc và đang băn khoăn các bài tập thể dục giảm cân nhanhcho dân văn phòng thì hãy tìm hiểu các bài tập dưới đây.
    Bài tập thể dục giảm cân nhanh ngay tại văn phòng thú vị'
    Xoa bụng tại chỗ để giảm mỡ bụng
    Đây là bài tập đơn giản tại chỗ nhưng tác động trực tiếp vào vùng bụng vì vậy sẽ mang lại hiệu quả tốt khi bạn kiên trì thực hiên và thường xuyên. Bạn ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng, 2 đầu ngón tay giữa chạm vào nhau. Đẩy tay phải về phía sau lưng, đẩy tay trái về bên phải. Thực hiện động tác như vậy khoảng 20 lần sẽ giúp làm tan những mô mỡ cứng đầu vùng bụng để giúp bạn sẽ sở hữu một eo thon dáng đẹp nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    Xoay người tại chỗ
    Cũng chỉ với động tác đơn giản sẽ là cách giúp bạn giảm béo bụng ngay tại nơi làm việc. Đầu tiên bạn cần ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, hai tay chống vào hông. Quay nửa người sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác xoay người này khoảng 10 lần thì dừng lại. Bạn càng cố gắng quay người về phía sau càng nhiều thì tác dụng giảm béo bụng càng tốt hơn.
    Xoay người tại chỗ bài tập giảm cân sau khi sinh con hiệu quả tốt
    Đi cầu thang bộ

    [​IMG]
    Đi cầu thang bô bài tập giảm cân tốt theo nhận định của trung tâm đào tạo huấn luyện viên thể hình
    Thay vì ngồi lì một chỗ bạn hãy tạo cho mình thói quen đứng dậy và hoạt động một cách năng nổ. Tranh thủ giờ nghỉ lao hãy đi lại xung quanh văn phòng, đó cũng là một bài tập nhỏ giúp giảm được mỡ bụng cho bạn đấy.
    Đi cầu thang bộ trước hoặc sau giờ làm việc thay cho thang máy cũng là bài tập giúp bạn sở hữu một vóc dáng thon gọn.
    Mỗi ngày hãy dành ra 10-15 phút cho những động tác giảm mỡ bụng đơn giản này để tự tin hơn với vẻ đẹp hình dáng bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này